Trung tâm Kinh doanh VNPT- Bắc Giang long trọng tổ chức hội nghị Điểm bán Vinaphone năm 2017

Trung tâm Kinh doanh VNPT- Bắc Giang long trọng tổ chức hội nghị Điểm bán Vinaphone năm 2017

 

Trong thời gian qua, để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang đã mở rộng thêm nhiều kênh bán hàng trong đó Điểm bán là kênh phân phối trực tiếp, gần gũi nhất với người tiêu dùng, rút ngắn khoảng cách giữa người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ. Hoạt động của điểm bán đã góp phần tích cực trong kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang, đặc biệt là trong việc chủ động chiếm lĩnh thị trường, thị phần di động. Mỗi điểm bán là một đối tác, là cộng sự và là một thành viên thân thiết của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang. Trong năm vừa qua, nhờ quy trình chặt chẽ trong khoán quản địa bàn, giao nhiệm vụ cụ thể từng nhân viên kinh doanh địa bàn trả trước, mối quan hệ giữa nhân viên chăm sóc trực tiếp và điểm bán đã trở nên mật thiết, gần gũi. Nhiều điểm bán đã coi nhân viên địa bàn của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang như những người thân trong gia đình.

Để tri ân và thay lời cảm ơn sâu sắc đối với sự hợp tác của các điểm bán lẻ trong thời gian qua, ngày 14/08/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang long trọng tổ chức hội nghị  ĐIỂM BÁN VINAPHONE NĂM 2017. 

Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí Ngô Đình Tiến-Phó Giám Đốc Sở Thông tin- Truyền thông Tỉnh. Đồng chí Lê Hồng Việt- Chánh thanh tra Sở Thông tin truyền thông, Tham dự hội nghị có đồng chí Lương Tuấn Phương- Phó giám đốc VNPT Bắc Giang, giám đốc trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang, đ/c Hoàng Tùng Lâm- Phó Giám đốc VNPT Bắc Giang cùng các đồng chí Chủ tịch Công Đoàn, PGĐ trung tâm Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang, Trưởng/phó các phòng chức năng của trung tâm Kinh doanh. Và đặc biệt hội nghị có sự tham dự của 250 ĐL/ĐBL cùng các nhân viên chăm sóc điểm bán của các địa bàn trên toàn Tỉnh

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lương Tuấn Phương Giám đốc TTKD VNPT – Bắc Giang đã gửi lời tri ân đến các ĐL/ĐBL đã đồng hành cùng VNPT Bắc Giang trong những năm qua. Đồng thời nhận định sự phát triển của VNPT, VinaPhone gắn liền với sự đóng góp của các nhà phân phối sản phẩm dịch vụ và chính các ĐL/ĐBL là chiếc cầu nối giữa VNPT VinaPhone và khách hàng

Chương trình Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, và ấm áp thể hiện sự gắn bó, của một khối đoàn kết thống nhất giữa VNPT,Vinaphone với các nhà phân phối. Nhiều ý kiến phát biểu xây dựng của đại diện các  điểm bán, được đưa ra trên tinh thần hết sức cởi mở. Tại chương trình, các điểm bán đã cùng chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, được tập huấn về kinh doanh dịch vụ Vinaphone, trao đổi về các chính sách ưu đãi của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang dành cho điểm bán. Đặc biệt, các điểm bán cũng được đồng chí Lê Hồng Việt- Chánh thanh tra sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bắc Giang tập huấn, giải đáp các thắc mắc các nội dung nghị định 49 của Chính phủ về quản lý thuê bao trả trước. Cũng trong chương trình, các điểm bán được chuyên gia Nguyễn Chí Thành đến từ hiệp hội những nhà bán lẻ Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm của những nhà bán lẻ trong kỷ nguyên số … Cuối chương trình các điểm bán và CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang cùng cất lời ca tiếng hát với một chương trình giao lưu đặc sắc. Nhằm tạo thêm không khí sôi động, hứng khởi cho chương trình, Trung tâm Kinh doanhVNPT- Bắc Giang còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng đặc sắc như, nồi cơm điện, lò vi sóng và đặc biệt là chiếc TV SAM SUNG 40 INCH trị giá trên 7 triệu đồng.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp ghi lại từ chương trình.


ĐĂNG KÝ LẮP MẠNG CÁP QUANG VNPT TẠI LẠNG GIANG THEO MẪU

Hotline: 0889 236 336